[05 มีนาคม 2556]
เรียน อาจารย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน   

เนื่องจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจะทำการปิดระบบสำหรับการเบิกจ่ายงบประมาณ (CU – ERP) ช่วง 6 เดือนแรก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2556 ซึ่งทุกหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยจะต้องดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้เสร็จสิ้นเพื่อสรุปและนำข้อมูลเข้าระบบ CU – ERP ในการนี้ โรงเรียนจึงขอความร่วมมือจากกลุ่มสาระการเรียนรู้ / หน่วยงานต่าง ๆ ให้ดำเนินการดังต่อไปนี้         
  
 
1. การจัดโครงการ / กิจกรรม / การจัดซื้อจัดจ้างทุกรายการ จะต้องดำเนินการภายในกำหนดต่อไปนี้          
 
   1.1 การยื่นใบเสนอซื้อ (พ 01) / ใบเบิกเงินทุน (ง 13) จะต้องดำเนินการภายในวันที่ 8 มีนาคม 2556          
 
   1.2 การส่งใบเสร็จ / ใบส่งของ จะต้องดำเนินการภายในวันที่ 15 มีนาคม 2556          
  
  1.3 การเบิกจ่ายวัสดุคงคลัง (TF) จะต้องดำเนินการภายในวันที่ 15 มีนาคม 2556          
 
          
2. โครงการ / กิจกรรม ที่กลุ่มสาระการเรียนรู้ / หน่วยงานต่าง ๆ ได้กำหนดแผนดำเนินการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมีนาคม 2556 ขอให้รีบดำเนินการให้ทันภายในกำหนดเวลาใน ข้อ 1          
 
          
จึงเรียนมาเพื่อรับทราบ  จักขอบคุณยิ่ง          
 
         
(อาจารย์วิไลพรรณ  สุคนธทรัพย์)          
 
ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายแผน งบประมาณ และประกันคุณภาพ               
  

< ย้อนกลับ